Synology Advanced Replacement Service by DigitalCOM
บริการเปลี่ยนเครื่องใหม่แบบ On-Site ภายใน Next Business Day
เงื่อนไขการให้บริการ
- สินค้าที่จะได้รับบริการต้องเป็นสินค้านำเข้าโดย บริษัท ดิจิตอลคอม จำกัด เท่านั้น
- สินค้าที่ทางบริษัทเปลี่ยนให้ จะเป็นสินค้ารุ่นเดิมหรือเทียบเท่ากับรุ่นเดิมเท่านั้น
- บริษัทจะไม่รับผิดชอบในกรณีข้อมูลสูญหายหรือ HDD เสียหายจากการเปลี่ยนสินค้า
โดยทางลูกค้าผู้ใช้งานจะต้องทำการ Backup และนำ HDD ออกทุกครั้งก่อนเข้ารับบริการ
- ลูกค้าจะต้องซื้อบริการ ADVANCE REPLACEMENT พร้อมกับสินค้า และจะมีการเริ่มนับอายุวัน
บริการตาม INVOICE ที่มีการซื้อสินค้าออกไป (INVOICE USER) จนสิ้นสุดอายุการรับประกันของสินค้าตัวนั้น
- บริษัทจะให้บริการเฉพาะรุ่นสินค้าที่มีการระบุชื่อรุ่นไว้เท่านั้น
- ความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานของผู้ใช้เอง เช่น รอยแตกร้าวจากการตกหรือกระแทก
รอยไหม้หรือความชื้นต่างๆที่เกิดขึ้นกับสินค้า จะไม่สามารถเข้ารับบริการ ADVANCE REPLACEMENT ได้
- หลังจากทางบริษัทได้ตรวจสอบแล้วว่าสินค้าที่ส่งมาเพื่อรับบริการ ไม่ได้มีความเสียหาย
จาก Hardware ทางลูกค้าจะต้องออกค่าใช้จ่ายในการส่งสินค้าเองทั้งหมด
- ลูกค้าจะต้องแจ้ง Serial Number ของสินค้าทุกครั้งเพื่อเข้ารับบริการ
- สินค้าที่จะรับบริการ on-site จะต้องพร้อมที่จะเปลี่ยนเครื่องได้ทันที
- บริษัทจะส่งสินค้าใหม่ให้ลูกค้าภายใน 1 วันทำการถัดไป (Next Business Day) หลังจากพิสูจน์แล้ว
ว่าสินค้าอยู่ในข้อกำหนดในการเปลี่ยนสินค้า
หน้าที่เข้าชม | 556,581 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 364,889 ครั้ง |
เปิดร้าน | 23 พ.ค. 2560 |
ร้านค้าอัพเดท | 20 ต.ค. 2568 |