Synology Advanced Replacement Service (by SIS)
รายละเอียดและเงื่อนไขการให้บริการ
1. ลูกค้าตกลงที่จะให้ความร่วมมือกับทางCOMP-WARE ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการให้ข้อมูลส่วนตัว และการใช้อุปกรณ์ต่างๆ อย่างครบถ้วน
2. ระยะเวลาในการให้บริการ จะเริ่มนับระยะเวลาตั้งแต่วันที่ท่านได้รับสินค้าตามที่ระบุไว้ในใบเสร็จรับเงินหรือใบส่งสินค้า
3. ให้บริการเฉพาะสินค้า Synology ที่ซื้อจาก บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เท่านั้น
4. สินค้า Synology ต้องอยู่ในระยะเวลาการรับประกันสินค้าและซื้อบริการ Synology Advanced Replacement Service ของ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เท่านั้น
5. เป็นบริการตรวจสอบ แก้ไข และเปลี่ยนเครื่อง Synology ตรงตามรุ่นที่ลูกค้าได้ซื้อบริการของ Synology Advanced Replacement Service เท่านั้น
6. การรับประกัน จะทำการเปลี่ยนเฉพาะตัวเครื่อง Synology เท่านั้น ไม่ครอบคลุมบริการหลังการขายอื่น ๆ การติดตั้งใหม่ การโอนย้ายข้อมูลและอุปกรณ์ Accessory อื่นๆ ภายในตัวเครื่อง Synology เช่น Memory, Hard disk, Network Card และอื่นๆ
7. ลูกค้าจะต้องดำเนินการถอดอุปกรณ์ภายในเครื่องทั้งหมดออกให้เรียบร้อยก่อนถึงวันที่นัดเปลี่ยนสินค้า โดยทางเราจะรับเปลี่ยนเพียงตัวเครื่อง Synology เท่านั้น และไม่รับผิดชอบความเสียหายต่ออุปกรณ์อื่นๆ และข้อมูลภายในเครื่อง Synology นั้น
8. COMP-WARE จะติดต่อเพื่อสอบถามปัญหาและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นก่อน และหากตรวจสอบแล้วว่าสินค้าเสียหายไม่สามารถใช้งานได้ COMP-WARE จะประสานงานเพื่อนำสินค้าตัวใหม่เข้าไปส่งตามพื้นที่ของลูกค้าที่ลงทะเบียนไว้ ทั้งนี้ลูกค้าจะต้องเตรียมเครื่องที่เสียให้เรียบร้อยเพื่อส่งมอบให้กับผู้ให้บริการ ณ วันที่นัดเปลี่ยนสินค้า
9. ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าตัวใหม่ หลังจากได้รับการอนุมัติให้เปลี่ยนเครื่องเรียบร้อยแล้ว
กรุงเทพและปริมณฑล – กรณีได้รับการอนุมัติก่อน 11.00 น. สินค้าจะดำเนินการจัดส่งภายใน 1 วันทำการ และกรณีได้รับการอนุมัติหลัง 11.00 น. สินค้าจะดำเนินการจัดส่งให้ภายในวันถัดไป หรือขึ้นอยู่กับการนัดหมายเวลาระหว่างCOMP-WAREและลูกค้า เพื่อนัดหมายเข้ารับสินค้าที่เสียและส่งสินค้าตัวใหม่ให้กับลูกค้า (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์หรือตามประกาศหยุดพิเศษ)
กรณีต่างจังหวัด – สินค้าจะดำเนินการจัดส่งภายใน 3 วันทำการ หรือขึ้นอยู่กับการนัดหมายเวลาระหว่างCOMP-WAREและลูกค้า เพื่อนัดหมายเข้ารับสินค้าที่เสียและส่งสินค้าตัวใหม่ให้กับลูกค้า (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์หรือตามประกาศหยุดพิเศษ)
10. การขนส่งสินค้าจะเป็นการขนส่งแบบ Private Logistics รับสินค้าและส่งสินค้าตรงถึงลูกค้าโดยเฉพาะ
หน้าที่เข้าชม | 556,581 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 364,889 ครั้ง |
เปิดร้าน | 23 พ.ค. 2560 |
ร้านค้าอัพเดท | 20 ต.ค. 2568 |